Wednesday, February 25, 2015

CHỨNG CHỈ HALAL - CÁ VIÊN SURIMI LICHUAN

Halal theo ngôn ngữ Ả Rập có nghĩa là “hợp pháp” hoặc “được phép dùng”.

Chứng nhận Halal:

Chứng nhận HALAL là chương trình đánh giá theo chuẩn mực quốc tế cho sản phẩm/dịch vụ có trách nhiệm. Đây là quá trình xem xét đánh giá độc lập, khách quan để xác nhận rằng những sản phẩm/dịch vụ cụ thể được đánh giá không sử dụng các thành phần Haram và điều kiện sản xuất/cung cấp dịch vụ đáp ứng yêu cầu của luật Shari’ah và tiêu chuẩn Halal.

Chứng chỉ Halal:

Là giấy chứng nhận, xác nhận rằng sản phẩm không có các chất cấm theo yêu cầu Shari’ah Islamiah (Luật Hồi giáo) và đáp ứng yêu cầu về vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.

Cá viên surimi Halal:
Các dòng sản phẩm surimi của Công ty LICHUAN được xác nhận không có các thành phần haram (bị cấm) và đảm bảo sự “TINH KHIẾT” trong suốt quá trình sản xuất.

Lợi ích chứng nhận Halal:

- Là chìa khoá mở cửa để sản phẩm surimi vào thị trường các quốc gia Hồi giáo và các nước có người Hồi giáo. Ví dụ như các nước Malaixia, Indonexia, Philipines ở Đông Nam Á…

- Do đó các sản phẩm surimi của LICHUAN đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới (Châu Á, Châu Âu, Canada, Mỹ, Tiểu vương quốc Ả Rập…) với phạm vi chấp nhận rộng rãi.

- Riêng tại Việt Nam, dòng sản phẩm surimi phù hợp với đa số khách hàng trong đó có cộng đồng người Hồi giáo tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị sản phẩm thơm ngon!

No comments :

Post a Comment